Chăm lo tết cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Lạc Dương In trang
03/02/2021 10:18 SA

          Phát huy truyền thống văn hóa đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trong dịp Tết đến xuân về, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui xuân đón Tết. Nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, ngày 23/01/2021, đồng chí Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng cùng đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà, chúc tết tại huyện Lạc Dương. Cùng đi có đại diện một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Lạc Dương.

         

Đồng chí Phạm Thị Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bảng tượng trưng và quà Tết cho xã Đưng K’Nớ.
Đồng chí Phạm Thị Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bảng tượng trưng và quà Tết cho xã Đưng K’Nớ.


         Đồng chí Phạm Thị Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh trao tặng xã Đưng K’Nớ 01 công trình trị giá 500 triệu đồng và các phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo của xã để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực mà cán bộ và nhân dân xã Đưng K’Nớ đã chung sức đồng lòng cùng với Đảng, chính quyền vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, giành được nhiều thành tựu quan trọng.

           

Trao quà cho 33 hộ nghèo xã Đưng K’Nớ
Trao quà cho 33 hộ nghèo xã Đưng K’Nớ


         Ngoài ra, Đoàn công tác thăm và tặng quà 02 gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Lạc Dương. Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Viết Quỳnh là thương binh hạng 2/4 với tỷ lệ thương tật 65% và hộ ông Đinh Hảo là gia đình có công với cách mạng ở khu phố Đăng Lèn, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương. Tại các gia đình đến thăm, ngoài tặng quà tết và chúc mừng năm mới, đồng chí Phạm Thị Phúc cũng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã có nhiều đóng góp, hy sinh cho Tổ quốc; đồng thời, mong muốn chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách trên địa bàn vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

         

Đồng chí Phạm Thị Phúc thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công
Đồng chí Phạm Thị Phúc thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công

Hoàng Dương
 

Lượt xem: 430