Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 In trang
15/01/2023 12:39 CH

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, chiều ngày 13/01/2023, đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Lê Minh Quang - Phó Trưởng ban Thường trực dẫn đầu đã đến thăm hỏi và trao số tiền 04 triệu đồng hỗ trợ cho em Lơ Mu Giáng My, hiện đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Lang Biang, huyện Lạc Dương.

Hoàn cảnh em Lơ Mu Giáng My mồ côi cả cha lẫn mẹ và hiện đang ở với gia đình chị gái tại tổ dân phố Đăng Gia Rít B, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương. Gia đình chị gái của em Lơ Mu Giáng My làm nông và thuộc hộ cận nghèo nên điều kiện lo cho em đến trường học tập gặp nhiều khó khăn.

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho em Lơ Mu Giáng My
Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho em Lơ Mu Giáng My

Biết được hoàn cảnh khó khăn em Lơ Mu Giáng My qua sự giới thiệu của Ban Dân vận Huyện ủy Lạc Dương, từ năm 2021, Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy đã vận động cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn cơ quan đóng góp kinh phí hỗ trợ em mỗi tháng 600 ngàn đồng. Được sự động viên cả về vật chất và tinh thần, em Lơ Mu Giáng My đã không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên, có nhiều tiến bộ trong học tập và hứa sau khi tốt nghiệp xong THPT, em sẽ cố gắng thi đậu vào đại học để sau này có nghề nghiệp ổn định, có điều kiện chăm lo cho gia đình và giúp ích cho xã hội.

          Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Minh Quang đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống, học tập và động viên em Lơ Mu Giáng My nỗ lực cố gắng hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập, đồng thời, nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 đồng chí đã chúc em cùng gia đình có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm.

         

Quang Tuyền

 

Lượt xem: 209