Vận dộng tài trợ các chương trình từ thiện, nhân đạo In trang
17/10/2020 08:20 CH

          Bà Phạm Thị Vạn Thanh được bổ nhiệm làm Giám đốc Chi nhánh Vietinbank Lâm Đồng từ năm 2013, lãnh đạo chi nhánh ngân hàng tăng trưởng vượt bậc về nhiều mặt. Từ phát triển mạng lưới, tăng thêm 03 phòng giao dịch, đến quy mô hoạt động cho vay và huy động vốn tăng gấp nhiều lần so với giai đoạn trước. Năng suất lao động cũng như thu nhập của nhân viên ngày càng được cải thiện.

         

Bà Phạm Thị Vạn Thanh - Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh tỉnh Lâm Đồng
Bà Phạm Thị Vạn Thanh - Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh tỉnh Lâm Đồng

          Với vai trò là Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh Vietinbank Lâm Đồng, bà Phạm Thị Vạn Thanh đã tích cực trong công tác xây dựng và thực hiện mô hình “Vận động tài trợ các chương trình xã hội, từ thiện” với sự tham gia có trách nhiệm của 145 cán bộ từ lãnh đạo đến nhân viên trong Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh tỉnh Lâm Đồng.
          Thông qua mô hình Vận động tài trợ các chương trình xã hội, từ thiện, bà Thanh đã lãnh đạo Công đoàn phối hợp với Ban Giám đốc Chi nhánh tuyên truyền vận động, tổ chức cho người lao động tham gia các chương trình xã hội, từ thiện với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân, tương ái” và thực hiện rách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
          Trong 5 năm, đã vận động đóng góp được tổng số tiền: 4,88 tỷ đồng ủng hộ các quỹ, xây nhà tình nghĩa, các công trình, lễ hội, chăm lo Tết cho người nghèo… Tiêu biểu một số công trình lớn như: Tài trợ Festival hoa Đà Lạt; Hội thi Nét đẹp Nữ Doanh nhân tỉnh Lâm Đồng; Hội thi Nét đẹp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng; xây dựng và sửa chữa trường học tại huyện Đơn Dương; tài trợ xây dựng 30 căn nhà ở cho người nghèo tại tỉnh Lâm Đồng; tặng quà Tết cho người nghèo với số tiền bình quân từ 200-300 triệu đồng/năm, riêng năm 2018 là 550 triệu đồng..... Hàng năm, vận động nhân viên, người lao động đã trích từ  3- 4 ngày lương đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua công tác “đền ơn đáp nghĩa”, ủng hộ bão lụt; vận động người lao động trong chi nhánh tham gia hiến máu nhân đạo mỗi năm từ một đến hai lần. Trong 05 năm, số máu đã hiến lên đến hơn 120 đơn vị.
          Bên cạnh việc phát triển doanh nghiệp bền vững, hiệu quả, chấp hành các nghĩa vụ nộp ngân sách, hoàn thành xuất sắt nhiệm vụ chính trị được giao. Bản thân bà Phạm Thị Vạn Thanh luôn xác định phát triển doanh nghiệp phải luôn hướng đến lợi ích cộng đồng.

Lê Văn Tư
 

Lượt xem: 645