Tăng Ni Thiền Viện Trúc Lâm tham gia hiến máu tình nguyện In trang
28/06/2021 02:47 CH

Với thông điệp “Giọt hồng từ bi”, sáng 22/6/2021, tại Thiền Viện Trúc Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức đảm bảo đúng quy định như chia nhỏ số lượng người hiến theo từng khung giờ, đảm bảo mỗi thời điểm tối đa không quá 20 người; tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K của Bộ Y tế; thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp
Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp

 Kết quả, các tăng ni tại Thiền Viện Trúc Lâm đã tham gia hiến máu tình nguyện với 75 đơn vị máu để bổ sung vào ngân hàng máu, góp phần chung tay cùng xã hội đáp ứng nguồn máu cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Sau khi hiến máu, tăng ni, Phật tử được nhận giấy chứng nhận và một phần quà của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng.

Ban tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện mong muốn hành động thiết thực và ý nghĩa này sẽ tiếp tục lan tỏa đến tất cả các tăng ni, Phật tử và quần chúng nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh./.

Huy Tuấn

Lượt xem: 935