Đoàn lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ Thăm và chúc mừng Ngày khai đạo của đạo Cao Đài In trang
15/11/2021 03:48 CH

Nhân ngày Ngày khai đạo của đạo Cao Đài (15/10 âm lịch), ngày 19/11/2021, Đoàn lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ do đồng chí Phạm Thị Phúc - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ làm trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các cơ sở đạo Cao Đài.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các vị chức sắc, chức việc và toàn thể đạo hữu của đạo Cao Đài trên địa bàn toàn tỉnh và mong rằng đạo hữu các hệ phái Cao Đài luôn đoàn kết gắn bó trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hưởng ứng và tham gia thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; các phong trào, cuộc vận động cho chính quyền địa phương phát động. Tăng cường vận động chức sắc, tín đồ tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Các chức sắc của các hệ phái Cao đài đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian qua luôn tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào các hệ phái Cao Đài phát triển kinh tế và hoạt động tôn giáo. Quyết tâm cùng nhân dân tỉnh Lâm Đồng phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế, xã hội trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Huy Tuấn

Lượt xem: 734