Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Đà Lạt nhân dịp Giáng sinh 2022 In trang
05/01/2023 02:33 CH

Chiều ngày 21/12/2022, Đoàn lãnh đạo của tỉnh do đồng chí Trần Đức Quận - Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Lâm Đồng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Tòa Giám mục Đà Lạt nhân dịp Giáng sinh năm 2022

Cùng đi với đoàn có đồng chí Trần Đình Văn - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng cùng Thường trực Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo thành phố Đà Lạt.

Đồng chí Trần Đức Quận - Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến Giám mục Nguyễn Văn Mạnh, các linh mục, tu sỹ và toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy đã thông báo những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Lâm Đồng trong thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị tu sĩ, bà con giáo dân đã có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội của tỉnh nhà... Tiếp tục khẳng định cấp ủy, chính quyền các cấp luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để các tôn giáo hoạt động; đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tín ngưỡng của bà con giáo dân tại địa phương.

Tiếp đoàn và bày tỏ lòng cảm ơn đối với lãnh đạo tỉnh và đoàn đến thăm chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022, Giám mục Nguyễn Văn Mạnh – Giám mục Giáo phận Đà Lạt, thay mặt các vị chức sắc, tín đồ và bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ban, ngành; Đồng thời cho biết với vai trò, trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động đồng bào công giáo chấp hành tốt các chủ trương, đường đối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời - đẹp đạo, kính chúa – yêu nước và ra sức làm ăn, chung tay xây dựng tỉnh Lâm Đồng ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng trong dịp này, thay mặt Trung ương Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc cho Giám mục Nguyễn Văn Mạnh đã có cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc.

Hồng Khiên

Lượt xem: 363