Nâng cao chất lượng dịch vụ, văn minh thương mại tại các cửa hàng xăng dầu In trang
05/10/2020 10:11 SA

          Tốt nghiệp khoa Toán Tin trường Đại học Đà Lạt, năm 1995, ông Hùng về công tác tại Công ty xăng dầu Lâm Đồng với nhiệm vụ khởi đầu là chuyên viên tin học. Quá trình công tác, không ngừng học tập phấn đấu vươn lên đã có nhiều sáng kiến đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty, ông Hùng được Công ty tin tưởng giao nhiều công tác quan trọng với các vị trí: Phó trưởng phòng Tài chính kế toán, Phó Trưởng phòng kinh doanh, đến tháng 9/2017 được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Công ty. Bên cạnh đó, công tác đoàn thể ông Hùng cũng thể hiện vai trò nổi trội. Năm 2004, làm Bí thư Đoàn cơ sở. Năm 2008, tham gia Ban chấp hành Công đoàn công ty với nhiệm vụ là chủ nhiệm UBKT. Hiện nay, ông Hùng là Phó Bí thư Đảng ủy Công ty kiêm Bí thư Chi bộ 4 (gồm phòng kinh doanh và phòng kỹ thuật). 
          Trong vai trò là Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của công ty, những năm qua, ông Huỳnh Ngọc Hùng đã có nhiều sáng kiến trong tham mưu, tổ chức triển khai có hiệu quả mô hình vận động thi đua “Nâng cao chất lượng dịch vụ, văn minh thương mại tại các cửa hàng xăng dầu”. Việc triển khai thực hiện Mô hình nhằm gia tăng sự hài lòng cho khách hàng, nâng cao trách nhiệm của người lao động và hiệu quả kinh doanh cho công ty. Áp dụng Quy trình bán hàng 5 bước đối với công nhân bán lẻ xăng dầu; xây dựng tiêu chí đánh giá, chấm điểm thực hiện Quy trình bán hàng; triển khai có hiệu quả công tác chăm sóc và phát triển nhóm khách hàng có sản lượng lớn tại 45 cửa hàng xăng dầu. Mô hình bán hàng của Công ty xăng dầu Lâm Đồng trở thành hình mẫu cho các công ty tỉnh bạn học tập.
          Qua gần 4 năm thực hiện, sự hài lòng của khách hàng tăng lên rõ rệt, không còn phàn nàn hay thư góp ý về việc đổ xăng thiếu, tính tiền sai... giữ chân và phát triển thêm nhiều khách hàng lớn. Mô hình cũng góp phần tăng năng suất lao động và tăng trưởng sản lượng bán lẻ xăng dầu tại các cửa hàng. Bên cạnh đó, ông Hùng cũng đã kịp thời đề xuất Hội đồng thi đua, khen thưởng Công ty biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có sáng kiến, thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Lê Văn Tư
 

Lượt xem: 713